Trang trí sân vườn với đèn năng lượng mặt trời mini

Với ý nghĩa cho sân vườn trở nên đẹp lung linh vào buổi tối, đèn năng lượng mặt trời mini là giải pháp vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, vừa biến không gian sân vườn nhà bạn thành thế giới yên bình và cổ tích. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về vai trò và phân loại các loại đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời này nhé. 

Vai trò của đèn năng lượng mặt trời mini với trang trí sân vườn

Sân vườn là không gian ngày càng có ý nghĩa nhiều hơn với các gia đình vì đó là nơi mà các thành viên có thể chơi đùa hoặc tổ chức tiệc ngoài trời. Sân vườn là không gian giúp bạn thư giãn,  trải lòng và gần gũi hơn với thiên nhiên. Do diện tích đất eo hẹp nên các gia đình thành phố gần như không có sân vườn, điều này cũng ảnh hưởng đáng kể đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của họ. 

Vai trò của đèn năng lượng mặt trời mini với trang trí sân vườn

Nếu có sân vườn, bạn sẽ muốn biến không gian đó thành một thế giới cổ tích nên thơ vào buổi tối đúng chứ. Đèn năng lượng mặt trời mini có thể giúp bạn làm được điều này. 

Phân loại đèn năng lượng mặt trời mini với các ứng dụng trang trí

Đèn năng lượng mặt trời là đèn trụ sân vườn

Đèn trụ sân vườn có cấu tạo lồng bảo vệ bóng khá đa dạng nhưng đặc trưng chung là chúng có trụ đứng phía dưới bóng đèn. Đèn trụ sân vườn cũng có 2 loại là đèn trụ tầm cao và đèn trụ tàm thấp. Sự khác biệt duy nhất là ở chiều cao của trụ đèn. Ưu điểm của chúng là có thiết kế bên ngoài nhìn rất đẹp mắt nên khi thắp sáng vào ban đêm bạn có thể chú ý phối sáng ở tầm cao hay tầm thấp theo ý thích.

Đèn năng lượng mặt trời ốp tường

Loại ốp tường là loại đèn sẽ gắn trực tiếp lên tường nhà hoặc là tường bao để giúp bạn có thể nhìn rõ lối đi và tránh bị va vào tường trong đêm tối. Khi lắp đèn, bạn cũng cần chú ý đến bố cục để đèn lắp được cân dối và dám bảo ánh sáng chiếu hài hòa với không gian bên ngoài nhà.

hoàng giang solar

Đèn năng lượng mặt trời ốp tường

Đèn trụ cổng, hàng rào

Loại đèn này không có chân trụ giống như đèn trụ sân vườn, và nó cũng không có chức năng giá gắn vào tượng. Mà bạn chỉ bố trí để gắn đế đèn chặt lên trụ hoặc phía trên hàng rào tường là được. Khiến kế lồng đèn cũng lớn hơn loại đèn trụ sân vườn và cho độ sáng lớn hơn để bạn có thể có được tầm nhìn đèn từ phía xa hơn.

Đèn hắt sáng, chiếu điểm

Một kiểu đèn nữa bạn có thể thấy trong các loại đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng là loại đèn hắt sáng, chiếu điểm. Có nghĩa là nó có dạng thiết kế đặc biệt để ánh sáng có thể hắt ra theo một phương nhất định nhưng ánh sáng được chiếu dài hơn so với các loài đèn trang trí thông thường. Đèn hắt sáng dùng để trang trí ánh sáng, tạo điểm nhấn sáng đặc biệt cho không gian.

Đèn hắt sáng hốc cấy

Tương tự như đèn hắt sáng và chiếu điểm, đèn hắt sáng hốc cây cũng có cấu tạo giống vậy nhưng kích thước đèn nhỏ hơn. Nó được dùng để tạo sáng ở phía dưới hốc cây, nơi mà ánh sáng chiếu lên cây sẽ tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp vào buổi tối.

Đèn chiếu điểm tiểu cảnh

Cùng với nguyên tắc cấu tạo chiếu sáng của đèn hắt sáng, nhưng bóng đèn chiếu điểm có nhiều cấu tạo phức tạp hơn. Nó chia thành nhiều ô tròn nhỏ và tạo bức xạ ánh sáng nhiều màu. Đèn chiếu điểm tiểu cảnh sẽ tạo điểm nhấn màu sắc ấn tượng vào ban đêm.

Đèn rọi ray năng lượng mặt trời

Cũng khá giống với kiểu thiết kế chiếu sáng của đèn chiếu điểm tiểu cảnh, đèn rọi ray năng lượng mặt trời có ánh sáng trắng và đường chiếu mạnh, rõ nét hơn. Nó tạo ánh sáng chói sáng chứ không phải ánh sáng màu lập lòe như đèn chiếu điểm tiểu cảnh.

Đèn pha trong sân vườn

Đèn pha là loại đèn chiếu sáng tiêu điểm mạnh nhưng không có thiết kế ánh sáng phân kỳ như đèn rọi ray. Ánh sáng sẽ chiếu thẳng và mạnh với hiệu ứng ánh sáng lớn nhất. 

Đèn led âm sân vườn

Ngoài kiểu thiết kế đèn chiếu sáng bên ngoài, có hệ thống đèn lắp đặt âm từ dưới mặt đất và chiếu sáng theo chiều thẳng đứng lên. Nó bao gồm: đèn led âm lối đi trên mặt đất, đèn led âm hồ nước, đèn led âm chiếu sáng bậc cầu thang. 

Đèn cắm cỏ sân vườn

Có thiết kế kiểu đèn pha nhưng bóng đèn chiếu sáng nhỏ hơn, dùng để chiếu sáng một điểm cố định. 

Đèn bắt côn trùng sân vườn

Loại đèn chiếu sáng này có thiết kế đặc biệt để bắt sáng và tiêu diệt côn trùng vào ban đêm. Vì côn trùng là loài ưa sáng và chúng sẽ lao tới ánh sáng và bị nhiệt độ của bóng đèn thiêu rụi. 

Ngoài ra, chúng ta có thể thiết kế thêm các loại chất liệu trang trí bên ngoài cho đèn như đèn đá, đèn gốm sứ, đèn thủy tinh, đèn mây tre để tạo ra những kiểu trang trí độc đáo cho đèn năng lượng mặt trời mini sân vườn.

hoàng giang

Trên đây là thông tin về vai trò, phân loại đèn năng lượng mặt trời mini sân vườn. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0932 862 868. Hoang Giang Solar rất  hân hạnh được phục vụ quý khách

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *